แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาเสมอกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์

March 13, 2024

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาเสมอกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ จุดโทษของอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ทำให้ลิเวอร์พูลเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 อย่างน่าทึ่ง ซึ่งทำให้ชะตาของพรีเมียร์ลีกยังอยู่ในระดับสูง คนละแต้มหมายความว่าอาร์เซนอลยังคงอยู่จ่าฝูงของตารางด้วยผลต่างประตูได้เสียจากทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์

แต่พวกเขาต้องไปเอติฮัดภายในสามสัปดาห์ โดยขณะนี้ช่องว่างกับซิตี้มีเพียงแต้มเดียว กองกลางอาร์เจนตินายิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของจอห์น สโตนส์ตั้งแต่เดือนเมษายน ในความเป็นจริง เกมนี้ไม่น่าจะชี้ไปที่แชมป์เปี้ยนในท้ายที่สุด แต่สิ่งที่ช่วยได้คือการย้ำเตือนว่าทั้งสองทีมยังคงเป็นผู้ถือมาตรฐานของลีกสูงสุด

ไม่ว่าสิ่งนั้นจะยังคงเหมือนเดิมหลังจากการจากไปของเจอร์เก้น คล็อปป์ในช่วงซัมเมอร์หรือไม่นั้น ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ชนะที่แอนฟิลด์ต่อหน้าแฟน ๆ อย่างไรก็ตาม เขาทิ้งความสุขให้กับผู้จัดการทีมทั้งสองคนหลังจากอดทนต่อความกดดันอย่างมากในครึ่งหลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้านไว้ได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาเสมอกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ จุดโทษของอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ทำให้ลิเวอร์พูลเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 อย่างน่าทึ่ง

ผลเสมอทำให้ซิตี้อยู่ในอันดับที่ 3 ตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล 1 คะแนน แต่ด้วยการที่เดอะกันเนอร์สอยู่ในลีกที่เอติฮัด พวกเขายังคงไล่ล่าแชมป์ลีกที่ 4 ติดต่อกันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โรดรี้กองกลางเชื่อว่าพวกเขาจะต้องชนะอย่างน้อยเก้านัดจาก 10 นัดที่เหลือ แต่ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมสำหรับความท้าทาย

หลังจากอาร์เซนอล มีการทดสอบที่อาจยุ่งยากกับแอสตัน วิลล่า และท็อตแนม ที่เอทิฮัดเช่นกัน แต่เนื่องจากการเสมอที่แอนฟิลด์เป็นเพียงครั้งที่สองที่พวกเขาทำแต้มหล่นในลีกนับตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม นักเตะทีมชาติสเปนมั่นใจว่าพวกเขาสามารถทำได้ รวบรวมชัยชนะอีกครั้ง

บทความโดย ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *